Tại sao SeaHoldings phát triến dự án chung cư tại Bến Lức?

Phụ trách
Dự án Destino Centro chuẩn bị được SeaHoldings ra mắt thị trường trong thời gian tới, Vietnam Logistics Review vừa có cuộc trao đổi cùng ông Thái Hữu Phú – Giám đốc Kinh doanh, Công ty CP Bất động sản SeaHoldings nhằm cung cấp thông tin để bạn đọc hiểu thêm về dự án và thị trường bất động sản Bến Lức.

1-1712628550.png

Ông Thái Hữu Phú – Giám đốc Kinh doanh, Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings

Ông có thể chia sẻ về bức tranh thị trường bất động sản Bến Lức trong thời điểm hiện tại?

Thị trường bất động sản Bến Lức - Long An hiện nay đang có những dấu hiệu tích cực về sự phục hồi và tăng trưởng trong quý đầu năm 2024 với 2 lý do chính.

Thứ nhất vị trí địa lý thuận lợi, hưởng lợi từ việc phát triển hạ tầng giao thông góp phần giãn dân tại TP.HCM, với kết nối giữa miền Tây và vùng kinh tế trong điểm phía Nam.

Với sự phát triển của hạ tầng giao thông như Quốc lộ 1A, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận – Cần Thơ, Bến Lức có vị trí trung tâm kết nối giữa các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Bến Lức có khả năng sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo điều kiện gia tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

Mặc khác, Bến Lức là địa phương có vị trí liền kề TP HCM với nhu cầu tìm kiếm nhà ở giá cả hợp lý đã làm cho Bến Lức trở thành trung tâm các điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư, người dân nhu cầu sinh sống và làm việc tại địa phương và khu vực phía tây TP.HCM.

Thứ hai, các dự án lớn đã và đang được các doanh nghiệp địa ốc triển khai sôi động tại Bến Lức. Điển hình như dự án Waterpoint, The Pearl Riverside, LA Home, Destino Centro. Cả doanh nghiệp bất động sản lớn như Ecopark cũng công bố dự án tỷ đô với quy mô 220ha tại Bến Lức. Điều này khẳng định tiềm năng phát triển của Bến Lức đã được các doanh nghiệp địa ốc quan tâm từ lâu và 2024 là thời điểm thích hợp để tung các dự án ra thị trường.

Tại sao SeaHoldings chọn phát triển căn hộ tại Bến Lức?

Ngoài hai yếu tố vị trí chiến lược và tiềm năng kinh tế ở trên, Seaholdings chọn phát triển căn hộ Destino Centro ngay cửa ngõ phía Tây TP.HCM vì mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhà ở cấp thiết cho người dân địa phương và các vùng lân cận như Bình Chánh, Bình Tân, Quận 8 và Quận 7 thuộc TP.HCM.

2-1712628625.png

Phối cảnh Dự án Destino Centro

Hiện tại nhu cầu nhà ở vừa túi tiền luôn rất cao do sự gia tăng dân số, tốc độ phát triển các cụm khu công nghiệp, cảng xuất nhập khẩu. Đồng thời các gia đình trẻ ở thế hệ gen Y, gen Z (lực lượng lao động “vàng” của Việt Nam trong giai đoạn 2020 – 2030) đang có xu hướng đổ xô ra ven đô, nơi được đầu tư các tuyến kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi, nhiều tiềm năng phát triển kinh tế mới để tìm kiếm nhà ở với giá cả phù hợp thu nhập cũng như đảm bảo chất lượng sống tiện nghi và hiện đại.

Theo Tạp chí Vietnam Logistics Review

Tại sao SeaHoldings phát triến dự án chung cư tại Bến Lức? (vlr.vn)